Hội Hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023

Đăng lúc: 26/02/2023 (GMT+7)
100%

Sáng 26/2/2023, Hội Hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

hu.png
Tới dự có các đồng chí: Lê Đình Hải, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Thái Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ. Các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện uỷ và toàn thể cán bộ, hội viên Hội Hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân.
 hu1.png
Tại buổi gặp mặt, Hội Hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động của Hội năm 2022 và các năm trước, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
hu2.png
Hội hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân hiện có 37 hội viên đang tham gia sinh hoạt. Với vai trò là những người đã từng giữ các chức vụ chủ chốt và công tác trong cơ quan Huyện uỷ, sau khi nghỉ công tác, các hội viên của Hội đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp cho sự phát triển chung của huyện, gương mẫu và động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực cùng địa phương tham gia xây dựng xã NTM, NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, đô thị văn minh.
hu3.png
Nhiều đồng chí hiện đã và đang tham gia công tác khuyến học, khuyến tài và nhiều phong trào khác. Bên cạnh đó, Hội cũng thực hiện tốt công tác thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, hiếu hỉ và và động viên nhau sống vui khỏe, sống có ích.
hu4.png
Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân dịp đầu Xuân năm mới 2023, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lê Đình Hải kính chúc các đồng chí cán bộ hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân luôn dồi dào sức khoẻ, nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng đã vui mừng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Thọ Xuân đã đạt được trong 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thọ Xuân, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó có sự đóng góp tích cực của hội viên Hội hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân. 
hu7.png
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lê Đình Hải nhấn mạnh: Năm 2023 là năm bản lề, toàn huyện tập trung thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 27, nhiệm kỳ 2020-2025 và là năm thứ 2 triển khai thực hiện Nghị quyết số 10 của BTV Tỉnh uỷ về xây dựng và phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trong điều kiện có nhiều thuận lợi, song cũng không ít khó khăn, thách thức. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bí thư Huyện uỷ mong muốn các hội viên Hội hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, đóng góp công sức, trí tuệ góp phần cùng với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, mục tiêu nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng huyện Thọ Xuân ngày càng giàu đẹp, văn minh, phấn đấu đến năm 2024 xây dựng thành công huyện NTM nâng cao, đến năm 2025 trở thành một trong 3 huyện dẫn đầu các phong trào của tỉnh và đến trước năm 2030 trở thành thị xã Thọ Xuân.
hu5.png

hu6.png
Nhân dịp này Huyện uỷ Thọ Xuân, Hội hưu trí cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân đã tặng quà và chúc thọ cho các hội viên được mừng thọ năm 2022.
Đỗ Duy Nhã, Trung Tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân