XÃ XUÂN TRƯỜNG: TỔ CHỨC GIẢI BÓNG BÀN THANH NIÊN MỞ RỘNG NĂM 2023

Đăng lúc: 20/03/2023 (GMT+7)
100%

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), mới đây, Đoàn thanh niên xã Xuân Trường đã tổ chức giải Bóng bàn thanh niên mở rộng năm 2023.

xt.png 
Xác định công tác thể dục thể thao là nhiệm vụ quan trọng, nhằm bồi dưỡng phát huy nhân tố con người, góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách đạo đức, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần.
xt1.png

xt2.png
Thời gian qua, xã Xuân Trường đã phát động toàn dân rèn luyện thể dục thể thao. Đây cũng là một trong những đơn vị có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xã Xuân Trường có số người luyện tập thể dục thể thao thường xuyên đạt tỷ lệ cao. Tham gia các giải thi đấu do huyện Thọ Xuân tổ chức, Xuân Trường cũng là một trong những đơn vị thường xuyên đạt thành tích cao.
xt3.png

xt4.png
Tham dự giải có hơn 40 vận động viên đến từ Câu lạc bộ Bóng bàn ở các cụm dân cư trên địa bàn và các xã lân cận các vận động viên thi đấu 3 nội dung đơn và đôi nam dành cho đối tượng 56 tuổi trở lên; 55 tuổi trở xuống và đơn nam thiếu nhi. Các vận động viên được chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.
a.jpg

a1.jpg
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu cho những vận động viên xuất sắc. Đây là giải Bóng bàn truyền thống do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Trường tổ chức. Giải thực sự là ngày hội thể thao sôi động của các tầng lớp Nhân dân trong toàn xã, góp phần thúc đẩy phong trào '' Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại'' phát triển lên một bước mới.
 Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân